A2
Sản phẩm trưng bày:
Tiềm năng, thế mạnh về hàng thủ công mỹ nghệ (cói bèo, thêu ren, đá mỹ nghệ…), chế biến nông sản, du lịch nghỉ dưỡng, đem lại hiệu ứng tốt cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu của tỉnh Ninh Bình.
A2
Sản phẩm trưng bày:
Các sản phẩm OCOP – Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu – Sản phẩm định hướng xuất khẩu (sản phẩm từ xơ mướp; sản phẩm từ bồ kết, ngải cứu; Tinh chất nghệ Nano Curcumin…)
A1
Sản phẩm trưng bày:
Các sản phẩm, dịch vụ chủ lực của tỉnh
Sản phẩm trưng bày:
Trưng bày các loại ấn phẩm, sản phẩm giới thiệu về tiềm năng thế mạnh nông sản, đặc trưng của tỉnh Lai Châu như sản phẩm Sâm Lai Châu, miến dong, nấm đông trùng hạ thảo
A1
Sản phẩm trưng bày:
Thành phố Kiên Giang, nơi hội tụ các cơ hội đầu tư với những ngành công nghiệp thế mạnh: du lịch, nuôi trồng thủy sản, sản xuất lúa gạo… Các doanh nghiệp tiêu biểu đã đầu tư vào địa phương: Vingroup, Sun Group, BIM Group, Mik group, CEO group, v.v…
A1
Sản phẩm trưng bày:
Xây dựng Sơn La phát triển nhanh, bền vững, trở thành trung tâm nông nghiệp công nghệ cao Tây Bắc. Phát huy tiềm năng, phát triển nông nghiệp sạch, công nghiệp chế biến, năng lượng tái tạo và du lịch. Nâng cao chất lượng nhân lực, bảo tồn giá trị văn hóa các dân tộc.
A2
Sản phẩm trưng bày:
Nông sản tỉnh Thái Nguyên
A1
Sản phẩm trưng bày:
Vị trí địa lý chiến lược của TP. HCM kết nối dễ dàng với các thị trường lớn và quốc tế qua cảng, sân bay, gần các trung tâm kinh tế, tài chính lớn. Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, bao gồm giao thông, logistics, viễn thông, năng lượng ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất. Thành phố cũng có nguồn lao động chất lượng từ các trường đại học danh tiếng và thu hút chuyên gia quốc tế, nâng cao năng lực nhân lực địa phương.